CÔNG TY CỔ PHẦN XE KHÁCH SÀI GÒN

Gắn bó với nhiệm vụ phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Thành phố Hồ Chí Minh ngay từ những ngày đầu thành lập, hoạt động Buýt của Công ty Cổ phần Xe Khách Sài Gòn (SaigonBus) được biết đến như hoạt động truyền thống của công ty góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và đáp ứng kịp thời nhu cầu của nhiều người dân. Bên cạnh đó với những ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động Buýt, công ty cũng là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng phương tiện vận tải “xanh” đề giữ gìn môi trường không khí cho TP Hồ Chí Minh.

1000+

Nhân sự

500+

Phương tiện

100+

Khách hàng

4+

Bãi đỗ xe

TẦM NHÌN SỨ MỆNH

TẦM NHÌN

Trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân.

SỨ MỆNH

Cung cấp dịch vụ vận tải hành khách tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân, góp phần vào sự phát triển của TP.HCM, không ngừng phát triển phục vụ cộng đồng và xã hội.

CHÍNH SÁCH - CHẤT LƯỢNG

Ghi nhận, tiếp thu và cải thiện dịch vụ để mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với tiêu chí An Toàn – Đúng Giờ – Thân Thiện.

PHƯƠNG CHÂM

Chuyên nghiệp – Văn minh.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

THÀNH LẬP CÔNG TY
Công ty được thành lập, tiền thân là Công ty xe Du lịch
Năm 1983
ĐỔI TÊN CÔNG TY
Công ty được đổi thành Công ty Xe khách Sài Gòn trực thuộc Sở giao thông Công chánh(nay là Sở giao thông vận tải)
Năm 1997
CHUYỂN ĐỔI HÌNH THỨC QUẢN LÝ
Công ty được chuyển thành doanh nghiệp Nhà nước hoạt dộng công ích
Năm 2006
Năm 1976
ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ
Trụ sở đầu tiên của Công ty được đặt tại địa chỉ 131 Nguyễn Huệ, Quận 1. TP.Hồ Chí Minh
Năm 1992
NHẬN BÀN GIAO XE
Công ty được giao quản lý 1 số xe buýt và nhận nhiệm vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt
Năm 2004
ĐỔI TÊN CÔNG TY
Công ty được đổi thành Công ty TNHH MTV Xe khách Sài Gòn

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Tập trung đầu tư, đổi mới phương tiện vận tải, áp dụng công nghệ để quản lý hoạt động nhằm nâng cao năng suất lao động.

Chú trọng xây dựng chiến lược giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ dựa trên nghiên cứu và so sánh với giá thị trường.

Không ngừng cải thiện phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và đẩy mạnh công tác quảng bá

Công ty hướng đến phân khúc thị trường trung và cao cấp.

Đẩy mạnh đầu tư xây dựng bãi đậu xe đa năng.